You're currently viewing an old version of this dataset. To see the current version, click here.

จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาความเดือดร้อน

จำนวนเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาความเดือดร้อน เช่น บริการพื้นฐาน (ถนน, ไฟฟ้า, ประปา, ทางระบายน้ำ), เหตุเดือดร้อนรำคาญ, มลภาวะ ฯลฯ

ข้อมูลและทรัพยากร

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
อ้างอิง URL Catalog
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด
* อีเมลสำหรับติดต่อ damrongthamns@hotmail.com
* วัตถุประสงค์ นโยบายรัฐบาล/ข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ จังหวัด
* แหล่งที่มา เว็บไซต์
* รูปแบบการเก็บข้อมูล
  • CSV
  • XML
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล License not specified
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
URL
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล 30 กันยายน 2564
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2557
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2565
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ไม่มี
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) เรื่อง
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) หน่วย
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
สถิติทางการ
สร้างโดย Gravatar nakhonsawan-admin
สร้างในระบบเมื่อ 27 พฤษภาคม 2565
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 9 กันยายน 2565